CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI iPHONE HD

Áp dụng từ ngày: 01/01/2022.

Áp dụng tại cửa hàng iPhone HD và các hình thức mua hàng trực tuyến tại Fanpage/ Website chính thức của iPhone HD.

  • Cửa hàng iPhone HD: Khu chung cư The Light, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 
  • Website: www.iphonehd.vn
  • Fanpage: www.fb.com/iphonehd.vn (@iphonehd.vn)

1. Đối với sản phẩm iPhone hoàn toàn mới (full-box, full-seal)

Đối với sản phẩm iPhone mới 100% nguyên hộp nguyên tem, là hàng chính hãng của Nhà phân phối FPT hoặc các nhà phân phối khác tại Việt Nam. Khách hàng được áp dụng bảo hành theo chuẩn của Nhà phân phối và chuẩn của Apple Care.

Khách hàng muốn bảo hành, đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1) BẢO HÀNH CÓ CAM KẾT TRONG 12 THÁNG

– Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày iPhone HD nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành)

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.

+ Nếu HD vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hỏng gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

+ Từ tháng thứ 13 trở đi, không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng Apple.
2) HỎNG GÌ ĐỔI NẤY, SAI ĐÂU SỬ ĐẤY, NGAY VÀ LUÔN

Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

2.2) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm

2.3) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full-box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho iPhone mới 100%.

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

3) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi.

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn. 

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/ mỗi tháng 

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho iPhone mới.

– Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

– Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:

+ Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn đối với nhóm iPhone.

+ Mất phụ kiện thu phí theo giá bán tối thiểu trên website iPhoneHD.vn và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm

– Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

– Là hàng máy iPhone được phân phối chính hãng, chính thức và được ủy quyền tại Việt Nam (VN/A)

– Bảo hành theo chuẩn Apple Care

– Bảo hành chính hãng theo chuẩn của nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

– Thời gian sửa chữa, đổi mới, thay thế: chỉ từ 3-7 ngày tại iPhone HD. Trong khi đó, theo chuẩn của Apple Care thì cần 14-30 ngày.

Dòng máy Độ mới Thời gian bảo hành Chế độ bảo hành
iPhone 13, 13 Pro, 13 Pro Max mới 100% Mới 100%, đập hộp, nguyên tem 12 tháng Apple Care

FPT/ Viettel

1-đổi-1 trong 12 tháng tại HD

iPhone 11 mới 100% Mới 100%, đập hộp, nguyên tem 12 tháng Apple Care

FPT/ Viettel

1-đổi-1 trong 12 tháng tại HD

Chính sách Bảo hành iPhone HD
Chính sách Bảo hành iPhone HD

2/ ĐỐI VỚI MÁY iPHONE CŨ/ ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Cam kết với Dịch vụ Bảo Hành và Gói Bảo Hành vượt trội nhất Việt Nam hiện nay, chỉ có tại iPhone HD.

Đặc biệt: Bảo hành 1-đổi-1 với các lỗi kỹ thuật của máy, áp dụng với tất cả các dòng máy cũ tại HD trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng

Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh và dịch vụ chu đáo, tin cậy theo dòng máy – thời gian bảo hành như sau:

Dòng máy Độ mới Thời gian bảo hành Chế độ bảo hành
iPhone 12 (99%) Mới 99% (đã qua sử dụng) 12 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 12 tháng tại HD
iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max (đã qua sử dụng);

iPhone XS Max (đã qua sử dụng);

Mới 99% 12 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 12 tháng tại HD
Mới 97% 06 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 06 tháng tại HD
Mới 95% 03 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 03 tháng tại HD
iPhone 7, 8, 9, X, XS (đã qua sử dụng) Mới 97% 06 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 06 tháng tại HD
Mới 95% 03 tháng Bảo hành sửa chữa, thay thế tốc độ nhanh trong 03 tháng tại HD
Khác Khác HD Quy định HD quy định

 

– Thời gian sửa chữa, đổi mới, thay thế: chỉ từ 3-7 ngày tại iPhone HD. Trong khi đó, theo chuẩn của Apple Care thì cần 14-30 ngày.

 

3/ Đối với phụ kiện

– Không đổi, không bảo hành phụ kiện

4/ Điều kiện được bảo hành

– Ghi trên website hoặc Tem/ Phiếu bảo hành của iPhone HD.

– Bảo hành các lỗi kỹ thuật của máy, không bảo hành lỗi của người sử dụng.

– Sản phẩm còn nguyên bản, chưa thay thế, chưa tháo lắp, không bị rơi vỡ, móp méo, không bị chịu tác động của lực, nhiệt độ, hơi nước…

– Liên hệ đến hotline: 0967-79-79-79 (từ 08:00 – 21:00).

– Tới cửa hàng iPhone HD tại địa chỉ khu chung cư The Light, đường Tôn Đức Thắng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc và các cửa hàng khác trên toàn quốc, để được hỗ trợ.

Xin lưu ý: Các sản phẩm iPhone cũ (đã qua sử dụng) được bán tại cửa hàng HD hoặc website iphonehd.vn hoặc Fanpage iPhoneHD là các sản phẩm nhập nguyên chiếc, nguyên bản, nguyên zin từ Mỹ, Nhật Bản là các phiên bản dòng máy Quốc tế. Các sản phẩm máy iPhone cũ đều không mông má, không sửa chữa, không thay thế (thay pin tầu, thay màn hình), không đánh bóng, không chà màn hình cho bóng… nên sản phẩm rất bền và sử dụng ổn định. Đem lại giá trị cho người sử dụng ở mức tốt nhất.

Phiếu bảo h
Bảo hành Apple Care là gì? Giá bao nhiêu? Lợi ích của Apple Care
Khi mua các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, MacBook,… thông thường bạn sẽ được giới thiệu về gói bảo hành AppleCare. Vậy AppleCare là gì? Giá của một gói AppleCare là bao nhiêu? Bài viết này sẽ thông tin đến bạn về AppleCare cùng những tiện ích mà nó mang lại.
AppleCare là gì?
AppleCare có tên gọi đầy đủ là AppleCare Protection Plan. Đây là gói bảo hành mở rộng cho các sản phẩm của Apple, giúp người dùng giảm thiểu chi phí khi có hỏng hóc về phần cứng hay phần mềm. Thông thường, các sản phẩm Apple sẽ có thời gian bảo hành nhất định. Trong khoảng thời gian còn bảo hành, bạn có thể mua AppleCare để giúp kéo dài thời hạn bảo hành cho thiết bị lên đến 2 năm hoặc 3 năm tùy theo dòng sản phẩm.
AppleCare được bán dưới dạng một hộp giấy nhỏ, chứa mã code bên trong để nhập vào cho thiết bị và đăng ký gia hạn bảo hành cho thiết bị đó.
AppleCare có thể kéo dài thời gian bảo hành cho thiết bị
AppleCare khác gì với AppleCare+?
Hiện nay, Apple còn có một gói bảo hành khác là AppleCare+. Người dùng hay bị nhầm lẫn giữa AppleCare Protection Plan và AppleCare+, dưới đây là một số khác biệt giữa hai gói này.
– Danh sách thiết bị hỗ trợ
+ AppleCare+ hỗ trợ đến 9 sản phẩm, gồm các thiết bị: máy Mac, iPad, iPhone, Apple Watch, Apple Display, tai nghe (AirPods và Beats), Apple TV, HomePod và iPod.
+ AppleCare chỉ hỗ trợ 4 sản phẩm, gồm các thiết bị: máy Mac, iPad, Apple TV và iPod.
– Thời gian hỗ trợ mua
+ AppleCare được hỗ trợ mua khi thiết bị còn trong thời gian 1 năm bảo hành. Trong trường hợp thiết bị đã hết thời hạn bảo hành, bạn không thể mua được gói AppleCare.
+ AppleCare+ chỉ hỗ trợ mua trong vòng 60 ngày sau khi mua hàng, bạn không thể mua gói này sau 60 ngày mua sản phẩm.
AppleCare có thể mua trong thời hạn bảo hành còn AppleCare+ chỉ có thể mua trong 60 ngày
– Thị trường hỗ trợ
Tuỳ vào thị trường ở các nước khác nhau, AppleCare và AppleCare+ cũng được phân phối khác nhau. Gói AppleCare + hiện chỉ được một số nước được phát hành như Mỹ, Canada, Singapore,… Ở Việt Nam hiện tại vẫn chưa có gói AppleCare+, chỉ có AppleCare (Bài viết được thực hiện vào ngày 12/07/2021).
– Bảo hiểm rơi vỡ và mất máy
Chỉ có AppleCare+ có bảo hiểm cho các lần rơi rớt, vỡ máy. Nếu sử dụng AppleCare+, giá thành thay thế cho thiết bị của bạn sẽ rẻ hơn nhiều so với khi bạn không sở hữu gói bảo hiểm.
Bảng tổng hợp so sánh AppleCare và AppleCare+
AppleCare
AppleCare+
Thời gian hỗ trợ
1-3 năm tuỳ thiết bị
2 năm, sau đó có thể tiếp tục gia hạn
Thời gian hỗ trợ mua
Trong thời gian 1 năm máy còn bảo hành
60 ngày kể từ khi mua
Danh sách thiết bị hỗ trợ
Mac, iPad, Apple TV, iPod
iPhone, Mac, iPad, Apple TV, iPod, Apple Watch, Apple Display, Tai nghe Airpods và Beats, HomePod
Các hỗ trợ khác
Hỗ trợ tận nơi 24/7, có thể gặp kỹ thuật viên riêng và được hướng dẫn trực tiếp cách sử dụng macOS, được bảo hành trên toàn thế giới
Giá bán AppleCare và AppleCare+ là bao nhiêu?
Để biết những thông tin về các gói bảo hành thêm được hỗ trợ, bạn nên chủ động liên hệ với nơi bán sản phẩm Apple cho bạn hoặc gọi đến tổng đài của Apple tại Việt Nam qua số 1800 1127.
Ngoài ra, bạn có thể đến địa chỉ của Công ty TNHH Apple Việt Nam tại Phòng 901, Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh (số 33, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam).
Một điều bạn cần lưu ý là AppleCare và AppleCare+ không hỗ trợ nếu như có những hỏng hóc do người dùng như rơi vỡ, vào nước,…
– AppleCare
Hiện nay tại Việt Nam, giá của gói AppleCare dao động tuỳ theo dòng sản phẩm. Giá bán của gói AppleCare cho Apple TV có giá gần 690.000 đồng và giá bán của gói này cho MacBook 15/16 inch có giá khoảng 7.999.000 đồng.
– AppleCare+
Giá bán của gói bảo hành AppleCare+ cũng dao động tương tự như AppleCare. Cụ thể, đối với các sẩm như iPod, gói AppleCare sẽ có mức giá 59 USD (khoảng 1,3 triệu đồng), đối với các sản phẩm như iPhone, gói này có giá từ 99 USD (2,3 triệu đồng) và tăng lên tùy theo dòng điện thoại.
Ngoài ra, nếu bạn mua thêm bảo hiểm rơi vỡ và mất mát đi kèm theo AppleCare+ cho thiết bị thì giá sẽ tăng lên.
Hiện nay, thị trường Việt Nam có bán AppleCare
Có nên mua AppleCare và AppleCare+ hay không?
– Không giới hạn lần sửa chữa thời gian bảo hành
Một ưu điểm của các gói bảo hiểm này mà bạn nên cân nhắc là thời gian bảo hành được mở rộng lên đến 3 năm thay vì 1 năm như ban đầu, Ngoài ra, nếu thiết bị có lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ hạn chế được chi phí để sửa chữa.
– Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp
Với gói bảo hiểm này, bạn có thể chủ động liên lạc với kỹ thuật viên của Apple để được hỗ trợ, sửa chữa. Ưu điểm của việc được kỹ thuật viên Apple hỗ trợ là thiết bị sẽ được sửa đúng cách và tránh được tình trạng sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc từ bên ngoài.
– Được phục vụ 24/7
Ngoài việc được hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể liên hệ kỹ thuật viên Apple 24/7. Từ đó, bạn có thể chủ động để nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ và nhanh chóng sửa được máy.
Bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình
– Giảm thiểu chi phí sửa chữa hay mất mát (đối với AppleCare+)
Đối với gói AppleCare+, bạn sẽ được giảm thiểu chi phí sửa chữa đối với lỗi người dùng.
Ví dụ: iPhone 13 Pro Max có giá sửa chữa cho các hỏng hóc (không phải sửa chữa màn hình) lên đến 599 USD (gần 13,9 triệu đồng), trong khi đó nếu bạn sở hữu AppleCare+ thì chi phí sẽ giảm xuống chỉ còn 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).
Ngoài ra, với việc sở hữu AppleCare+, nếu bạn mất máy cũng sẽ được Apple hỗ trợ mua máy lại với mức giá hết sức phải chăng. Tuy nhiên, tiện ích này chỉ mới được Apple hỗ trợ cho iPhone. Bạn có thể tham khảo chương trình bảo hiểm mất máy của Apple.
Một số câu hỏi khác
– Có thể mua AppleCare và AppleCare+ khi hết hạn bảo hành không?
Bạn không thể mua hai gói bảo hành này khi máy đã hết hạn bào hành. Đối với AppleCare, bạn chỉ có thể mua gói bảo hiểm trong vòng 1 năm bảo hành của thiết bị. Đối với gói AppleCare+, bạn chỉ có thể mua gói này trong 60 ngày bảo hành đầu tiên kể từ khi mua máy.
Bạn chỉ có thể mua AppleCare trong thời hạn 1 năm bảo hành
– Có thể để gần hết hạn thì mua được không?
Bạn vẫn có thể mua gói AppleCare khi gần hết hạn bảo hành, miễn là do thiết bị phải còn thời gian bảo hành cho phép mới có thể mua gói này.
– Máy bị hỏng, vào nước thì có mua được AppleCare và AppleCare+ không?
Thiết bị của bạn nếu bị những hư hại do con người dùng gây ra thì không thể thực hiện mua hai gói bảo hành này.
– Sau khi hết AppleCare, có thể mua lần thứ 2 không?
Mỗi thiết bị chỉ có thể mua AppleCare một lần. Sau khi hết hạn, bạn không thể mua thêm nữa.
AppleCare chỉ có thể mua 1 lần
– Chờ gần hết bảo hành rồi mới mua AppleCare thì có tăng thời gian bảo hành không?
AppleCare tính thêm theo thời gian mua hàng gốc ban đầu, tổng cộng là 2 năm (3 năm đối với máy Mac). Ngoài ra, bạn chỉ có thể mua gói này trong thời hạn thiết bị còn bảo hành. Nếu quá thời hạn, bạn không thể mua gói này.
– Nên mua AppleCare ở đâu uy tín?
Để mua gói bảo hành AppleCare chính hãng, bạn có thể liên hệ tổng đài 1800 1127 của Apple tại Việt Nam.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đến văn phòng của Công ty TNHH Apple Việt Nam tại Phòng 901, Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh (số 33, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).