NỘI QUY CỬA HÀNG iPHONE HD

Áp dụng từ ngày: 01/01/2022.

Áp dụng tại: Cửa hàng iPhone HD – chuyên kinh doanh iPhone chính hãng hàng mới (nguyên hộp, nguyên tem); hàng cũ (đã qua sử dụng); tại địa chỉ Khu chung cư The Light, đường Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điều 1: Thời gian hoạt động của cửa hàng

  • Cửa hàng hoạt động từ 08h00 đến 21h00 hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần. Tết và các ngày nghỉ lễ đặc biệt sẽ có thông báo riêng.
  • Nếu cửa hàng phải đóng cửa theo quy định của pháp luật để đảm bảo phòng dịch thì cửa hàng sẽ thông báo và bán hàng trực tuyến qua website và fanpage của iPhone HD.

Điều 2: Quy định hàng hóa, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng

  • Hàng hóa chủ đạo là sản phẩm điện thoại iPhone mới (mới 100%, nguyên hộp, nguyên tem mác) và iPhone cũ, dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải phù hợp với các mặt hàng đã đăng ký trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và không thuộc danh mục pháp luật cấm kinh doanh.
  • Chỉ kinh doanh hàng chính hãng, hàng có hóa đơn, chứng từ, nguồn gốc rõ ràng, hàng hóa tốt và đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.
  • Hàng hóa có bảo hành thì giấy bảo hành phải ghi rõ thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành.
  • Tất cả hàng hóa dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng phải có thương mại, giá bán phải niêm yết tại địa điểm kinh doanh bằng VNĐ
  • Có các dịch vụ bảo hành, sửa chữa,
  • Có dịch vụ thu mua điện thoại cũ, lên đời điện thoại theo giá thị trường
  • Có các dịch vụ Trả góp khi mua sản phẩm tại cửa hàng iPhone HD theo quy định/ chính sách của Đối tác cung cấp dịch vụ Trả góp.

Điều 3: Quy định về người đến giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ tại cửa hàng

  • Mọi người đến cửa hàng giao dịch mua bán, tham quan, thi hành công vụ phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy tại cửa hàng, các quy định pháp luật hiện hành và sự hướng dẫn của cán bộ nhân viên cửa hàng.
  • CBNV cơ quan nhà nước, cơ quan chức năng vào cửa hàng để thi hành nhiệm vụ phải thông báo, xuất trình chứng minh nhân dân và các giấy tờ có liên quan đến việc thi hành nhiệm vụ với người có thẩm quyền ở cửa hàng.
  • Phải tự thực hiện các quy định về phòng dịch (nếu có) theo chuẩn 5K của Chính phủ quy định.

Điều 4: Quy định đối với cán bộ nhân viên tại cửa hàng

  • Thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được phân công, có tác phong đúng mực, thái độ hòa nhã, khiêm tốn khi giao tiếp và giải quyết công việc.
  • Đem đến trải nghiệm tuyệt vời, dễ chịu và chuyên nghiệp cho khách hàng. Vì lợi ích của Khách hàng.
  • Hướng dẫn tận tình cho mọi người trong cửa hàng hiểu rõ và chấp hành theo đúng quy định của cửa hàng và các quy định của nhà nước.
  • Nghiêm cấm mọi biểu hiện tiêu cực, gian lận, gây cản trở khó khăn trong kinh doanh của cửa hàng.
  • Nghiêm cấm uống rượu bia, thuốc lá, sử dụng chất kích thích trong thời gian thực hiện nhiệm vụ.
  • Mặc đồng phục theo yêu cầu của cửa hàng.
  • Quản lý tài sản của cửa hàng theo quy định.

Điều 5: Quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)

– Mọi người nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định về PCCC, phòng chống cháy nổ, các hiệu lệnh, bảng chỉ dẫn thoát hiểm, bảng cấm theo quy định pháp luật PCCC được đặt treo nơi dễ thấy.

– Nghiêm cấm mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các chất, vật liệu, dụng cụ dễ cháy, nổ.

– Không được phép đun nấu, thắp hương, đốt nến, vàng mã trong cửa hàng.

– Bộ phận phụ trách về PCCC của cửa hàng có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra mọi người thực hiện tốt các quy định về PCCC. Khi có sự cố xảy ra phải bình tĩnh báo động và tìm cách báo ngay cho phòng cảnh sát PCCC TP.

– Các hành vi vi phạm về quy định PCCC để xảy ra sự cố phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Điều 6: Quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa hàng

– Nghiêm cấm mọi hành vi gây rối trật tự trị an trong phạm vi cửa hàng.

– Nghiêm cấm tổ chức tham gia đánh đề, hụi, cá cược, bói toán mê tín. Không phổ biến các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động.

– Người đang mắc bệnh truyền nhiễm nhưng không áp dụng các biện pháp phòng chống lây lan, người ăn xin, người đang say rượu bia, người đang mắc bệnh tâm thần không được phép vào cửa hàng. Nhân viên bán hàng nhớ ứng xử có văn hóa và hợp lý với các nhóm người này. Trong trường hợp không xử lý được cần báo cáo với Quản lý/ Lãnh đạo hoặc Cơ quan chức năng Nhà nước có thẩm quyền.

– Lực lượng bảo vệ trong cửa hàng, trong ca trực có trách nhiệm đảm bảo an ninh, an toàn tài sản, hàng hóa tại cửa hàng và tài sản của khách hàng, cuối ca trực có bàn giao báo cáo cụ thể tình hình ca trực.

Điều 7: Quy định về văn minh trong kinh doanh.

– Thực hiện văn minh thương mại: ăn mặc gọn gàng, lịch sự, thái độ và kỹ năng giao tiếp hòa nhã trong giao tiếp ứng xử với mọi người. Luôn vui tươi và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng và gia tăng trải nghiệm khách hàng với iPhone HD và đội ngũ nhân viên của cửa hàng.

– Trung thực trong kinh doanh, thực hiện mua bán hàng hóa dịch vụ đúng giá niêm yết tại điểm kinh doanh.

– Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực kinh doanh đảm bảo thẩm mỹ, thông thoáng và yêu cầu phòng chống cháy nổ.

Điều 8: Quy định về xử lý vi phạm tại cửa hàng

– Vi phạm liên quan đến pháp luật, cửa hàng sẽ lập văn bản và chuyển cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý.

– Vi phạm nội quy cửa hàng: Công ty sẽ có các hình thức phê bình, cảnh cáo, đình chỉ tạm thời, xử lý riêng đối với các cá nhân vi phạm là CBNV công ty.

(C) 2022 iPhone HD